Chuyển đến nội dung chính

Bí Kíp đẹp hơn với quần tất

Mùa hè rực nắng đã đến, chị em đều cần đến một chiếc quần tất Hàn Quốc giúp tôn trang phục, vóc dáng, che nhược điểm đồng thời làm cho vóc dáng trở lên thon gọn và quyến rũ hơn nhưng cũng cần có nguyên tắc của nó.  chất len mịn, sợi dai và mềm, đi lên chân không bị bóng, rất thật chân, lên chân cực kỳ đẹp. Sản phẩm chống trầy xước, dai, co giãn thoải mái thoáng khí, chịu được áp lực cao khi giặt trong môi trường máy giặt. Dĩ nhiên những chiếc quần tất Hàn Quốc mùa hè lại được biến tấu theo một cách khác, mỏng hơn, thoáng mát hơn và dĩ nhiên cũng thời trang hơn. Đặc biệt đối với những cô nàng có 1 làn da chân không ưng ý với sẹo thâm thì quần tất hè là cứu cánh tuyệt vời khi bạn muốn diện short hay váy ngắn. Với cách điệu tưởng chừng như rất đơn giản, chiếc quần tất làm cho bạn trở nên gợi cảm và hấp dẫn hơn rất nhiều.


1.Độ dày

Nếu bạn thường xuyên diện những chiếc áo dáng dài, hay váy ngắn chỉ vừa qua mông thì nên chọn quần tất chất liệu dày dặn, giúp bạn trông gợi cảm mà vẫn rất lịch sự, nhã nhặn.



bán buôn tất nam slazenger hàn quốc
hàng mới về


2. Màu sắc

Cùng với xu hướng lên ngôi của những màu sắc tươi sáng trong năm nay, quần tất cũng đa dạng về gam màu nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi tín đồ thời trang. Tuy nhiên, quần tất tone màu nóng như đỏ, cam, xanh lá… chỉ phù hợp với những cô nàng trẻ trung, nổi loạn. Các bạn nữ muốn có một đôi chân dài với đường cong quyến rũ bạn nên chọn quần tất hè có màu nâu, tím. Kết hợp cùng với chân váy có màu nâu sáng sẽ đem lại cho bạn một dáng người mảnh hơn.




bán buôn quần tất lót nỉ
sản phẩm đang được bán rất chạy trên thị trường



Đa số chị em thường lựa chọn màu đen bởi tính an toàn, cực dễ mix đồ mà cũng che giấu khuyết điểm một cách tốt nhất. Ngoài ra cũng rất nhiều người lựa chọn quần tất màu da, song kỳ thực đây lại là màu sắc không hề dễ mặc như nhiều người vẫn tưởng.

3. Một số biến tấu

Chị em thường kết hợp quần tất cùng boots, tuy nhiên bạn vẫn có thế mix những kiểu quần tất không có bàn với giày cao gót hay sandals. Quần giẫm gót có thể đi kèm kiểu giày như sneakers hay giày búp bê trẻ trung.


Đối với những kiểu quần legging nhiều họa tiết hấp dẫn, bạn nên chọn họa tiết phù hợp với vóc dáng của mình. Nếu không sở hữu một thân hình chuẩn, chân ngắn thì nên chọn họa tiết hoa nhí, có độ thông thoáng phù hợp. Hoặc có thể chọn họa tiết kẻ dọc giúp đôi chân trông dài hơn. Và tất cả cá kiểu quần legging này nên mặc với áo dài qua mông.




Phụ kiện đi kèm


Các chị em nên kết hợp với các phụ kiện để tôn thêm vóc dáng của bản thân trong việc chọn lựa quần tất trong mùa hè này. Ví dụ như việc kết hợp sủ dụng các đôi Bốt, giày cao hay các đôi dép xăng đan khi mặc quần tất cũng là một sự lựa chọn tương đối hợp lý. Hay dép sandant và quần tất hở là sự kết hợp tốt trong mùa hè.



tất hàn quốc
Quần tất phù hợp với mọi form chân, giúp cho bạn có đôi chân thon gọn như mong muốn



4. Chọn mua

Thông thường quần tất được gói gọn trong bao bì vì thế chị em thường ngại bỏ ra xem kỹ trước khi mua về. Cần quan tâm đến chiều dài, tỷ lệ giữa phần hông và phần tất, kiểm tra độ giãn ngang ở phần hông, vì cơ địa của người Việt đa phần đều có hông to. Đến với CHIPI bạn có thể chọn nhiều kiểu dáng với kích thước và màu sắc khác nhau

Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143

Web: Chipi.vn or dotot.com.vn

Add: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán buôn áo giữ nhiệt Nam

Giới thiệu sản phẩm Chipi.vn chuyên bán buôn áo giữ nhiệt Mango  khi mặc lên người rất thoải mái, dễ chịu, là 1 loại áo giữ nhiệt có dáng ôm sát thân thể rất tôn dáng, giúp bạn có được những đường cong gợi cảm nhất. Áo giữ nhiệt nữ  Mango cũng giống như các loại áo giữ nhiệt nam khi mặc vào người tạo ma sát, giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt hơn. Áo dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau như vest, áo phao, Jeans, quần tây, váy chữ A... Xuất xứ: Việt Nam Màu sắc: Đen, Đỏ, Ghi, Tím, Da ... Size: S, M, L, XL (kích tấc chi tiết vui lòng xem dưới bài) Thông tin chi tiết Áo giữ nhiệt Mango - Cho mùa đông rét mướt Áo giữ nhiệt Mango đỏ trội, rét mướt   Áo giữ nhiệt ôm thân giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của bạn gái Áo giữ nhiệt Mango nữ màu tím gợi cảm Áo giữ nhiệt Mango nữ màu đen cá tính Nhiều màu sắc cho bạn gái lựa chọn   Áo giữ nhiệt Mango màu hồng nữ tính rét mướt Luôn rét mướt trong mùa đông với  áo giữ nhiệt Mango Bảng chi tiết Kích thước áo giữ nh

Ít ra mình đã từng hạnh phúc như thế

Ít ra bạn từng hạnh phúc như thế, vì trong một khoảnh khắc nào đó, bạn đã được yêu thương, được tôn trọng, được là cả thế giới của một người. Ít ra bạn từng hạnh phúc như thế, vì bạn đã can đảm yêu và được yêu hết mình. Ít ra bạn từng hạnh phúc như thế, vì bạn từng là mục tiêu tương lai của ai đó để họ cố gắng. Ít ra bạn từng được ôm thật chặt.. Ít ra bạn từng hạnh phúc như thế, vì bạn từng có một vòng tay ôm bạn thật chặt, từng cười đến nỗi niềm vui lan tràn trong từng mạch máu, và từng có những nụ hôn say đắm, chân thật mà một khi không phải tình yêu, bạn không thể cảm nhận được. Ít ra bạn từng hạnh phúc như thế, vì bạn đã cùng với nửa kia làm tất cả những điều mà các cặp đôi yêu xa không thể: cùng nhau xem phim, cùng nhau đi dạo, cùng nhau mua sắm, cùng nhau hy vọng, cùng nhau làm cho cuộc đời tươi đẹp hơn.  Ít ra bạn từng hạnh phúc như thế, bạn vui vẻ hơn rất nhiều so với người yêu đơn phương. Bạn được nếm mùi của hạnh phúc trọn vẹn, nhưng những tình yêu một phía thì

Nhẫn tình yêu gây "sốt" mùa Valentine.

Nhẫn Dấu ấn tình yêu Sản phẩm độc đáo và ấn tượng này lần đầu tiên được PNJSilver tung ra thị trường đúng dịp Valentine, được cách điệu tinh tế từ hình ảnh cỏ 4 lá, tượng trưng cho sự trung thành, niềm hy vọng, tình yêu và sự may mắn. Nhẫn được thiết kế đơn giản nhưng lạ mắt, có thể biến đổi tùy theo ý thích và tâm trạng của người sử dụng và giúp chuyển tải thông điệp Valentine ngọt ngào, tạo nên dấu ấn tình yêu đầy lãng mạn. Nhẫn Giấc mơ ngọt ngào Những họa tiết tình yêu chưa bao giờ lỗi thời được PNJSilver biến tấu đầy ngẫu hứng và sinh động để tạo thành những mẫu thiết kế trẻ trung, lãng mạn, luôn thay bạn hiện diện bên cạnh người ấy và gửi lời yêu thương ngọt ngào nhất trong ngày Valentine. Nhẫn Tình yêu tươi sáng Trên chất liệu bạc cao cấp có đính đá CZ lấp lánh hay nhẫn trơn, những mẫu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ thể hiện một tình yêu trẻ trung, nhiều khát khao bay bổng. Nhẫn cặp dành cho cả nam và nữ, để bạn tự hào “khoe với thế giới” dấu hiệu nhận biết “vì đôi ta là của nhau…” X