Chuyển đến nội dung chính

Street style chuẩn - đẹp cho ngày nắng lên

Khi nắng lên cũng là lúc chúng ta có thể lục tung tủ đồ mùa hè đã bị lãng quên để mang ra mix chúng hoặc thỏa sức shopping hàng hè mới ra, vừa hợp thời trang lại hợp thời tiết.



1. Quần soóc và sơmi, áo phông nữ


Quần soóc và những chiếc áo sơmi  thời trang nữ  phối hợp cùng với  áo thun nữ  denim khỏe khoắn, năng động vẫn luôn là "cơn sốt" mỗi khi mùa hè đến bởi chúng khiến bạn trở nên trẻ trung và chan chứa năng lượng trong những ngày nắng ấm.






Với phong cách casual hàng ngày thì sơ mi denim khoác ngoài T-shirt, mix cùng quần soóc jean chính là một trong những cách mix đơn giản nhất. Phối hợp với giày Converse giúp bạn trông khỏe khoắn, năng động hơn rất nhiều.







Tuy nhiên, thay vì mix cùng quần shorts denim hay skinny jeans quen thuộc, cô bạn này lại mix cùng quần shorts họa tiết siêu hay ho để tạo nên điểm nhấn huých. Sự kế hợp với đồng hồ to bản cùng kính mắt và sandal càng khiến cô bạn trở nên cuốn hơn.







Liu Wen - một trong bốn chân dài châu Á đình đám nhất thế giới luôn được yêu mến bởi street style vừa mạnh mẽ, vừa khoáng đạt, trẻ trung. Chân dài cũng không bỏ lỡ sơmi denim khoác ngoài T- shirt, nhưng lại mix cùng quần soóc da và đôi giày cá tính để tăng thêm thời trang.







Một chọn lựa hoàn hảo khi kết hợp quần short ngắn mang màu sắc sặc sỡ và áo sơ mi dài tay phối hợp cùng giày cao gót ton-sur-ton.







Trong những ngày hè oi bức và oi bức thì có lẽ sự đơn giản, năng động vẫn là chọn lựa số một.Áo phông, quần shorts, giày Converse và túi đeo chéo sẽ luôn là những item chẳng thể thiếu trong tủ áo xống của chúng ta.







Thật đơn giản với set đồ gồm quần soóc jean rách màu trắng mix cùngáo phôngdài tay xanh-đen, phối hợp với đôi giày màu đen là bạn đã có bộ đồ rất cá tính và trẻ trung như Yến Nhi rồi nhé.







Vũ Thu Phương cũng chọn cho mình quần soóc jean khi hè tới. Cô mix cùngáo phôngdài tay ton-sur-ton với màu quần soóc. Nhìn set đồ cô diện, chắc chắn không ai có thể ngờ được cô nàng đã là "bà mẹ một con".


2.  quần jean nữ 

Quần jean nữcó thể mặc được 4 mùa, rất thông dụng và dễ kết hợp với các đồ khác.






Với style thời trang nữ đơn giản nhưng Yến Trang vẫn toát lên được sự cá tính và thời thượng với street style. Cô diện khôn cùng đơn giản gồm áo thun mỏng oversize và quần jean rách lửng màu trắng mix cùng guốc cùng màu. Điểm nhấn là chiếc vòng cổ lạ mắt và kính mắt thời trang.







Cứ tưởng áo màu hồng điệu đà thì không hợp với quần jean boyfriend. Nhưng cách phối đồ của Liu Wen khiến ta phải nghĩ suy lại.







Phong cách cá tính, bụi bặm và mang hơi hướng boho với áo ba lỗ oversized, quần jeans baggy rách và boots da. Những phụ kiện như mũ amish, vòng cổ và thắt lưng đã hoàn thiện phong cách ăn mặc này.


Chipi.Vn

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán buôn áo giữ nhiệt Nam

Giới thiệu sản phẩm Chipi.vn chuyên bán buôn áo giữ nhiệt Mango  khi mặc lên người rất thoải mái, dễ chịu, là 1 loại áo giữ nhiệt có dáng ôm sát thân thể rất tôn dáng, giúp bạn có được những đường cong gợi cảm nhất. Áo giữ nhiệt nữ  Mango cũng giống như các loại áo giữ nhiệt nam khi mặc vào người tạo ma sát, giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt hơn. Áo dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau như vest, áo phao, Jeans, quần tây, váy chữ A... Xuất xứ: Việt Nam Màu sắc: Đen, Đỏ, Ghi, Tím, Da ... Size: S, M, L, XL (kích tấc chi tiết vui lòng xem dưới bài) Thông tin chi tiết Áo giữ nhiệt Mango - Cho mùa đông rét mướt Áo giữ nhiệt Mango đỏ trội, rét mướt   Áo giữ nhiệt ôm thân giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của bạn gái Áo giữ nhiệt Mango nữ màu tím gợi cảm Áo giữ nhiệt Mango nữ màu đen cá tính Nhiều màu sắc cho bạn gái lựa chọn   Áo giữ nhiệt Mango màu hồng nữ tính rét mướt Luôn rét mướt trong mùa đông với  áo giữ nhiệt Mango Bảng chi tiết Kích thước áo giữ nh

Ít ra mình đã từng hạnh phúc như thế

Ít ra bạn từng hạnh phúc như thế, vì trong một khoảnh khắc nào đó, bạn đã được yêu thương, được tôn trọng, được là cả thế giới của một người. Ít ra bạn từng hạnh phúc như thế, vì bạn đã can đảm yêu và được yêu hết mình. Ít ra bạn từng hạnh phúc như thế, vì bạn từng là mục tiêu tương lai của ai đó để họ cố gắng. Ít ra bạn từng được ôm thật chặt.. Ít ra bạn từng hạnh phúc như thế, vì bạn từng có một vòng tay ôm bạn thật chặt, từng cười đến nỗi niềm vui lan tràn trong từng mạch máu, và từng có những nụ hôn say đắm, chân thật mà một khi không phải tình yêu, bạn không thể cảm nhận được. Ít ra bạn từng hạnh phúc như thế, vì bạn đã cùng với nửa kia làm tất cả những điều mà các cặp đôi yêu xa không thể: cùng nhau xem phim, cùng nhau đi dạo, cùng nhau mua sắm, cùng nhau hy vọng, cùng nhau làm cho cuộc đời tươi đẹp hơn.  Ít ra bạn từng hạnh phúc như thế, bạn vui vẻ hơn rất nhiều so với người yêu đơn phương. Bạn được nếm mùi của hạnh phúc trọn vẹn, nhưng những tình yêu một phía thì

Nhẫn tình yêu gây "sốt" mùa Valentine.

Nhẫn Dấu ấn tình yêu Sản phẩm độc đáo và ấn tượng này lần đầu tiên được PNJSilver tung ra thị trường đúng dịp Valentine, được cách điệu tinh tế từ hình ảnh cỏ 4 lá, tượng trưng cho sự trung thành, niềm hy vọng, tình yêu và sự may mắn. Nhẫn được thiết kế đơn giản nhưng lạ mắt, có thể biến đổi tùy theo ý thích và tâm trạng của người sử dụng và giúp chuyển tải thông điệp Valentine ngọt ngào, tạo nên dấu ấn tình yêu đầy lãng mạn. Nhẫn Giấc mơ ngọt ngào Những họa tiết tình yêu chưa bao giờ lỗi thời được PNJSilver biến tấu đầy ngẫu hứng và sinh động để tạo thành những mẫu thiết kế trẻ trung, lãng mạn, luôn thay bạn hiện diện bên cạnh người ấy và gửi lời yêu thương ngọt ngào nhất trong ngày Valentine. Nhẫn Tình yêu tươi sáng Trên chất liệu bạc cao cấp có đính đá CZ lấp lánh hay nhẫn trơn, những mẫu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ thể hiện một tình yêu trẻ trung, nhiều khát khao bay bổng. Nhẫn cặp dành cho cả nam và nữ, để bạn tự hào “khoe với thế giới” dấu hiệu nhận biết “vì đôi ta là của nhau…” X